เสียงเริ่มแตก!!! เจ๊เกียวตัดพ้อ พยานกลายเป็นผู้ต้องหาซะเอง พร้อมเอ่ยประโยคเด็ดชัดๆ ครูปรีชาว่าไง!!



จากกรณีคดีลอตเตอรี่จำนวน 30 ล้านบาท ที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ซึ่งเป็นผู้นำสลากไปขึ้นเงินรางวัล และนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี ซึ่งแจ้งความว่า

ลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวเป็นของตนที่ทำหายไปจนมีการฟ้องร้องกันอยู่ในขณะนี้ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าใครเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริงกันแน่ โดยสังคมออนไลน์ก็พยายามหาข้อพิสูจน์การตกหล่นของลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าว

หลังศาลอาญาอนุญาตให้ประกันตัว "ครูปรีชา ใคร่ครวญ” อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี กับ “นางรัตนาพร สุภาทิพย์” หรือ เจ๊บ้าบิ่น อายุ 58 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ในตลาดเรดซิตี้ ผู้ต้องหาคดีแจ้งข้อความเท็จต่อพนักงานสอบสวนเพื่อแกล้งให้บุคคลอื่นต้องรับโทษ รวม 4 ข้อหา ในคดีหวยอลเวง 30 ล้านบาท และต่อมาศาลอาญาให้ประกันตัวไปสู้คดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด วันที่ 14 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า ลุงจรูญ  วันนี้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ที่ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจน์ เพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมจากลุงจรูญ และลุงจรูญ ได้ก็แจ้งความต่อทางกองปราบ ในกรณี นายฐนุกร หรือแผน เหลืองใหม่เอี่ยม ที่ได้ไปร้องเรียนกับหน่วยงานต่างๆ ว่าเห็นคล้ายกับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตตำรวจ ว่าเก็บลอตเตอรี่ได้ในตลาดนัดเรดซิตี้  และการแจ้งความในครั้งนี้ ลุงจรูญจะให้สัมภาษณ์รายละเอียดทั้งหมดในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. นี้ ที่บ้านพักลุงจรูญ และที่บ้านครูปรีชา บ่ายวันนี้ไม่พบรถกระบะทั้ง 2 คัน ที่จอดอยู่ในบ้านคาดว่าอาจจะออก

ไปพักที่บ้านพี่สาวในกรุงเทพฯ เนื่องจากพรุ่งนี้จะต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมที่กองปราบปรามก็เป็นได้



ส่วนที่ตลาดนัดวัดเขาน้อย พบนางปณัญยา  สุขผล หรือเจ๊เกียว ได้ไปขายลอตเตอรี่ โดยมีลูกค้าไปอุดหนุนเป็นจำนวนมากพร้อมให้กำลังใจเจ๊เกียว บอกให้สู้ๆ .........เจ๊เกียวบอกกับสื่อว่ากรณีนายแผนซึ่งตนเองไม่ได้รู้จักมาก่อน แต่นายแผน ได้มาขอพบตนเองอยู่ 2-3 วัน เพื่อให้ช่วยเหลือเพราะเห็นว่าเจ๊เกียว เป็นที่พึ่งได้ จึงได้พาไปร้องกับหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้เจ๊เกียวเห็นว่าเขาไม่ได้รับความยุติธรรม ถูกให้ออกจากงาน ลูกก็หลายคน เจ๊เกียวจึงช่วยเขา ไปร้องศูนย์ดำรงธรรม หน่วยงานต่างๆ ตามที่เป็นข่าว เรื่องนี้เจ๊เกียว เห็นความไม่เป็นธรรมจากคนที่เป็นพยานในเหตุการณ์แล้วพูดความจริง กลับถูกหมายทุกราย

และบุคลเหล่านี้ทุกคน เป็นพยานให้กับครูปรีชา แต่ขาดการเหลียวแลจากคนที่ไปแจ้งความกล่าวหาลอตเตอรี่หาย เพราะการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ต้องมีค่าใช้จ่าย แต่เอาเข้าจริงๆ เจ๊เกียวฝากถามความเดือดร้อนนี้ใครต้องเป็นผู้ดูแล ทำไมไม่มีน้ำใจกันบ้าง ตนเองเห็นบุคคลเหล่านี้เดือดร้อนจึงได้เข้าไปช่วยเหลือพวกเขาเหล่านี้ ทั้งๆ ที่ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยเลย เป็นแค่พยานเห็นเหตุการณ์ก็พูดตามความจริงเท่านั้น

Cr:https://www.siamvariety.com

Previous
Next Post »