สลด! ชาวบ้านพบสาวจมโคลน ช่วยกันดึงร่างไร้วิญญาณขึ้นฝั่งแค่กลับเจอสิ่งไม่คาดคิด พอตามสืบจนพบความจริง จิตใจทำด้วยอะไรโหดร้ายมาก!!



เป็นเรื่องที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก เว็บไซต์ bastillepost ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ชาวประมงคนหนึ่งออกเดินเรือหาปลาในแม่น้ำตามปกติ ก่อนไปสะดุดเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง จมอยู่ในกองโคลน โผล่มาแค่พ้นหัว ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดสยอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่รัฐซาราวะก์ ประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุผู้หญิงจมอยู่ในโคลนใต้แม่น้ำโยรูบา เมื่อมาถึงก็พบศีรษะหญิงสาวติดอยู่ในโคลนจึงช่วยกันดึงร่างขึ้นมา ปรากฏว่าหญิงสาวคนนั้นเหลือแต่ศีรษะ สร้างความสยดสยองแก่เจ้าหน้าที่และชาวประมงเป็นอย่างมาก งานนี้กรมตำรวจจึงระดมกำลังเข้าสืบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน สืบจนได้เรื่องว่าผู้ตายเป็นหญิงสาวชาวจีนอายุ 31 ปีชื่อหยาง ก่อนขยายผลไปจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสามีของเธอเอง

ตามรายงานระบุว่า นางหยางน่าจะถูกสามีจับขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้ และโดนทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ก่อนจะพบจุดจบสุดสยองในวันที่ 2 มีนาคม เธอถูกสามีใช้เลื่อยยนต์หั่นศพเป็นชิ้นๆ ศีรษะโยนทิ้งแม่น้ำ ชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือนำไปซ่อนไว้ในตู้เย็น และเตรียมจะต้มเพื่อทำลายหลักฐาน ทางตำรวจได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาอีกว่า ตัวสามีผู้ตายเป็นคนติดการพนัน




จนมีหนี้สินมากมาย และเป็นแพทย์มือฉมังอีกด้วย โดยแต่งงานกับผู้ตายเมื่อปี 2011 มีลูกด้วยกันสองคน ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมภรรยาตัวเองนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ด้านพ่อของผู้ตายกล่าวกับทางตำรวจว่า เขาและคนในครอบครัวขาดการติดต่อจากผู้ตายไปนานหลายวัน จึงลงทุนบินจากจีนมายังมาเลเซีย เพื่อมาเจอข่าวร้ายว่า ลูกสาวของเธอถูกฆาตกรรมโหดไปแล้ว

ขอบคุณ bastillepost, utusan

Cr:https://www.siamvariety.com
 

Previous
Next Post »